Quảng cáo Google

Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Công nghệ làm mềm nước

Nguồn nước của Việt Nam có độ cứng khá cao. Nước cứng thường chứa các tạp chất muối khoáng hòa tan như canxi, magiê, sunphua, sắt, chì và đá vôi. Nếu bạn thấy các vết ố trên bồn tắm, lavabo, bồn rửa chén, tiêu hao khá nhiều xà bông trong vệ sinh tắm giặt nhưng vẫn không làm xà bông nổi bọt, mùi vị của nước không như bình thường thì chắc chắn nguồn nước của bạn là nước cứng. Nếu không xử lý nguồn nước này, thì các tạp chất khoáng sẽ làm tắc đường ống nước do cặn gỉ sét, gây hư hạivà giảm tuổi thọ các thiết bị nước nóng lạnh, máy rửa chén, máy giặt, máy pha cà phê….và làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người.


 xin trân trọng giới thiệu công nghệ làm mềm nước sinh hoạt, giúp quí vị có 1 nguồn nước thật tinh khiết, tăng cường tuổi thọ của các thiết bị cũng như bảo vệ sức khỏe của chính quí vị.

Qui trình xử lý bao gồm 4 giai đoạn:
1. Thùng xử lý làm mềm nước được lấp đầy các hạt tổng hợp. Những hạt này bao phủ một lớp ion Natri. Khi nước cứng chảy qua, các hạt này hoạt động như một nam châm, thu hút toàn bộ các ion canxi, magiê (tác nhân gây cứng nước) trao đổi với các ion natri.
2. Sau cùng các hạt nhựa tổng hợp bị bão hòa với các ion khoáng chất và cần phải xả và nạp lại. Quá trình này được gọi là quá trình tái tạo và được kiểm soát bởi 1 van điều khiển trên nắp của bình. Van điều khiển này là bộ não của toàn hệ thống.
3. Trong quá trình tái tạo, một bình chứa nước muối sẽ bơm nước muối sang bình xử lý, rửa sạch các hạt nhựa tổng hợp đang bão hòa các chất canxi và magiê.
4. Nước muối sẽ tẩy sạch các ion Canxi, magiê và thoát ra ngoài cống rãnh. Các hạt nhựa được tái sinh lại sẵn sàng cho quá trình xử lý mới. Các qui trình lại được lập đi lập lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét